zoom_out_map

LNB THAISAT EXTREME 2 HOME

ยี่ห้อ: THAISAT
รุ่น: EXTREME 2 HOME

Contact us

phone Hotline 6675810042
(Free, 8-21h all Sat, Sun)

emailEmail: info@lantamarket.co.th

Time for delivery

local_shippingStandard delivery Expected delivery about a day - Free

Policy

verified_user100% genuine commitment

settings_backup_restore110% refund, If found fake

LNB EXTREME 2 HOME เป็นอุปกรณ์หัวรับสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ของระบบ C-BAND เป็นหัวรับสัญญาณที่ถูกออกแบบมาพิเศษ ทำให้สามารถส่งสัญญาณไปในสายนำสัญญาณเพียงเส้นเดียว ได้พร้อมกันทั้ง Ver และ Hor และ ออกแบบพิเศษให้หัวรับรุ่นนี้ มีช่วงความถี่ที่กว้างมากถึง 1600 MHz ทำให้หัวรับ Extreme 2 Home สามารถรับช่องรายการได้แบบไม่ขาดหายแม้แต่ช่องเดียว โดยไม่มีปัญหาเมื่อฝนตก 

คุณสมบัติพิเศษ

ใช้สายนำสัญญาณเพียงเส้นเดียว แยกสัญญาณไปยังเครื่องรับ โดยไม่ต้องใช้มัลติสวิทซ์ แยกสัญญาณได้ด้วย Splitter Power Pass ที่รองรับความถี่ 5-2400 MHz ใช้ช่วงความถี่ 800-2400 MHz เป็นช่วงความถี่ที่ระบบทีวีสำหรับอาคารว่าง และไม่ได้ใช้งาน โดยสามารถรวมสัญญาณกับระบบดิจิตอลทีวีภาคพื้นดิน หรือ ระบบทีวีรวมจากดาวเทียมที่ระบบอาคารมีอยู่เดิมได้ โดยสามารถแยกสัญญาณได้เพิ่มเติมจากที่ห้องพักอาศัย ทำให้ลูกบ้าน มีทางเลือกในการรับชมได้มากยิ่งขึ้น

ระบบการรับสัญญาณ

รับสัญญาณด้วยเครื่องรับดาวเทียม EXTREME โดยตรงผ่านดาวเทียม ด้วยระบบ DIGITAL ทุกจุดรับชมความคมชัดสูงสุด...ระดับ Full HD รับชมช่องรายการได้มากกว่าระบบแบบ อื่นๆ ซึ่งสามารถรับชมได้อย่างอิสระ ร่วม 200 ช่องรายการ เหมาะสำหรับงานอพาร์ทเม้นท์ ห้องพัก ห้องเช่า ที่เปลี่ยนจากระบบ MATV หรือ CATV ที่ต้องการเลือกรับชมทีวีแบบอิสระ ความคมชัดสูง และยังสามารถเลือกรับชมช่องรายการทีวีดิจิตอล หรือดาวเทียมกว่า 200 ช่องรายการ มื่อใช้งานควบคู่กับ เครื่องรับสัญญาณ EXTREME 2 ,ตัวแยกสัญญาณดาวเทียม และBOOSTER EXTREME TS201G

Extreme 2 Home gian การรับสูง

สามารถใช้ได้กับจานดาวเทียมขนาด 5 ฟุตขึ้นไป โดยแยกสัญญาณโดยตรงจากหัวรับสัญญาณดาวเทียมตรงถึงเครื่องรับ ได้มากถึง 20 เครื่องรับ โดยไม่ต้องใช้ Booster หากต้องการ แยกจุดการรับชมจำนวนมากกว่า ตั้งแต่ 20 - 1000 จุดรับชม หรือมากกว่า สามารถทำได้ด้วยการขยายสัญญาณ ด้วย Booster TS-201G หรือ TS-101G และหากว่าต้องการแยกสัญญาณ เพื่อไปใช้งานในระยะที่ยาวมากๆ หรือ แยกสัญญาณไปใช้หลายๆอาคาร ก็สามารถทำได้โดย การส่งผ่าน ระบบ Fiber Optic จาก Thaisat ได้เช่นกัน


مراجع محددة